Please use this identifier to cite or link to this item: http://ir.lib.seu.ac.lk/handle/123456789/4027
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorAyoob, S. M.-
dc.date.accessioned2019-12-12T03:02:33Z-
dc.date.available2019-12-12T03:02:33Z-
dc.date.issued2019-12-12-
dc.identifier.citation6th International Symposium 2019 on “Contemporary Trends of Islamic Sciences and Arabic studies for the Nation Development”. 12 December 2019. Faculty of Islamic Studies and Arabic Language, South Eastern University of Sri Lanka, Oluvil, Sri Lanka.en_US
dc.identifier.isbn978-955-627-196-6-
dc.identifier.urihttp://ir.lib.seu.ac.lk/handle/123456789/4027-
dc.description.abstractமனிதன் கொண்டிருக்கும் தனித்துவமானதொரு உடமைதான்; அவர்களது பண்பாடாகும். மானிட சமூகத்தின் முக்கியமான கூறுகளில் (Trait) ஒன்றாகவும் பண்பாடு காணப்படுகின்றது. இயற்கை சூழலில் மிருகங்கள் வளர்கின்றன. மனிதன் மட்டும்தான் பண்பாட்டுச் சூழலில் பிறந்து வளர்கிறான்.தனது சொந்தப் பண்பாட்டை ஏளனமாக கருதுவதையும் ஏனைய பண்பாடுகளை உயர்வாக எண்ணுவதையும் அயலினப்பற்றுவாதம் என்னும் சொல்லாடல் விளக்குகின்றது. தென்கிழக்கு பிராந்தியத்தில் காணப்படும் இளைஞர்கள் மத்தியில் அயலினப்பற்றுவாதம் எவ்வாறு புரையோடிப் போயுள்ளது என்பதைக் கண்டறிவதே இந்த ஆய்வின் நோக்கமாகும். முதன்நிலை மற்றும் இரண்டாம் நிலைத் தரவுகள் இரண்டும் இந்த ஆய்வில் பயன்படுத்தப்பட்டு ஆய்வாளரால் தரவுகள் ஆய்வாளராலும், கணனியைப் பயன்படுத்தியும் பகுப்பாய்வு செய்யப்பட்டுள்ளன. உணவு, பானம், உடை, உறையுள், இசை, கல்வி, பொழுதுபோக்கு என அனைத்துப் பரப்பிலும் அயலினப்பற்றுவாதத்தின் தாக்கத்தை இளைஞர் மத்தியில் அவதானிக்க முடிகின்றது.en_US
dc.language.isootheren_US
dc.publisherFaculty of Islamic Studies & Arabic Language, South Eastern University of Sri Lanka.en_US
dc.subjectபண்பாடுen_US
dc.subjectஅயலினப்பற்றுவாதம்en_US
dc.subjectவிலகல் நடத்தைen_US
dc.titleஅயலினப்பற்றுவாதமும் இளைஞர்களும்en_US
dc.typeArticleen_US
Appears in Collections:6th International Symposium of FIA-2019

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
FullPaperproceedings_FIA_2019 - Page 541-547.pdf427.68 kBAdobe PDFThumbnail
View/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.