Please use this identifier to cite or link to this item:
http://ir.lib.seu.ac.lk/handle/123456789/5257
Title: | பாடசாலை மாணவர்களிடம் சுய-நெறிப்படுத்தப்பட்ட கற்றலை விருத்தி செய்வதில் ஆசிரியர்களின் வகிபங்கு: ஓர் இலக்கிய மீளாய்வு |
Authors: | ஷிபானி ராசிப, குலாம் காதர் பாத்திமா நவாஸ்தீன், எப். எம். |
Keywords: | சுயநெறிப்படுத்தப் பட்ட கற்றல் ஆசிரியர் வகிபங்கு இலக்கிய மீளாய்வு |
Issue Date: | Dec-2016 |
Publisher: | Faculty of Arts and Culture, South Eastern University of Sri Lanka. |
Citation: | Kalam: International Research Journal Faculty of Arts and Culture,10(2);61-69. |
Abstract: | இவ்வாய்வின் பிரதான நோக்கமானது பாடசாலை மாணவர்களிடம் சுய-நெறிப்படுத்தப்பட்ட கற்றலினை விருத்தி செய்வதில் ஆசிரியர்களின் வகிபங்கு தொடர்பான ,லக்கிய மீளாய்வினை இனங்காண்பதாகும். இந்நோக்கினை அடைந்து கொள்வதற்காக பின்வரும் குறிக்கோள்கள் அமைக்கப்பட்டன: சுய-நெறிப்படுத்தப்பட்ட கற்றல் என்ற எண்ணக்கருவினை விளங்கிக் கொள்ளல். சுய-நெறிப்படுத்தப்பட்ட கற்றல் திறனுடைய மாணவர்களின் பண்புகளை முன்னைய ஆய்வுகளிலிருந்து இனங்காணல் சுய-நெறிப்படுத்தப்பட்ட கற்றல் உத்திகளை இலக்கியங்களிலிருந்து இனங்காணல் சுய-நெறிப்படுத்தப்பட்ட கற்றல் தொடர்பாக ஆசிரியர்களின் வகிபங்கினை முன்னைய ஆய்வுகளிலிருந்து கண்டறிதல். இதன் பொருட்டு 2000-2015 வரையிலான ,லக்கியங்கள் பகுப்பிற்குற்படுத்தப்பட்டன. இலக்கிய மீளாய்வின் முடிவாக சுய நெறிப்படுத்தப் பட்ட கற்றல் தொடர்பாகவும் அதில் ஆசிரியர்களின் வகிபாகம் பற்றி இலங்கையில் ஆய்வுகள் போதுமானளவு முன்னெடுக்கப்படவில்லை. எனவே சுய நெறிப்படுத்தப்பட்ட கற்றல் தொடர்பாக பல்வேறு நோக்குகளில் ஆய்வுகள் செய்யப்படுவது அவசியமாகின்றது. |
URI: | http://ir.lib.seu.ac.lk/handle/123456789/5257 |
ISSN: | 1391-6815 |
Appears in Collections: | Volume 10 Issue 2 |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
Issue 2 - Page 65-73.pdf | 268.01 kB | Adobe PDF | View/Open |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.